(028) 3826 8797

Câu hỏi thường gặp?



Để thuận lợi cho việc đặt dịch vụ trên hệ thống HOSP.vn, chúng tôi  gửi đến bạn một số câu hỏi và cách thức mà có nhiều khách hàng thường hỏi ?
 

► TÔI ĐẶT PHÒNG, COMBO BẰNG CÁCH NÀO? 
 Bạn có thể sử dụng các cách sau để đặt dịch vụ:  
Cách 1:  Đặt qua điện thoại, email, zalo, facebook 
- Đặt qua điện thoại: 
Gọi số: (028) 3826 8797 
+ 08:00 sáng- 20:00 tối (Thứ 2 - Thứ 6)
+ 08:00 sáng - 17:00 chiều (Thứ 7 và Chủ Nhật)
Gọi số hotline: 09 6868 0106 hoặc 0767. 166.766
Hỗ trợ quý khách 24/07
- Đặt bằng email: 
Bạn vui lòng gửi yêu cầu qua email: booking@hospi.vn. nhân viên HOSPI  sẽ được hỗ trợ trong vòng 30 phút kể từ khi gửi email. 
- Đặt bằng facebook: 
Nếu ban sử dụng facebook truy cập vào và tìm page: HOSPI.vn hoặc click vào đường link này: https://www.facebook.com/hospi.vn
sau đó gửi tin nhắn, nhân viên sẽ gửi phản hồi cho bạn trong vòng 5 phút 
- Đặt bằng zalo; 
Bạn có thể đặt bằng zalo theo số: 090.345.5152 hoặc 0767.166.766 
nhân viên sẽ trả lời yêu cầu của bạn ngay lập tức 

Cách 2: Đặt trực tiếp tại  văn phòng HOSPI
Địa chỉ văn phòng:
 Block B, Sunrise City View, 33 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Tp.HCM
Thời gian làm việc:
8:00 sáng- 20:00 tối (Thứ 2 - Thứ 6)
8:00 sáng - 17:00 chiều (Thứ 7 và Chủ Nhật)
> Bản đồ đến văn phòng Hospi

Cách 3: Đặt trực tuyến trên trang website: https://www.hospi.vn
- Đối với đặt khách sạn/resort

+ Bước 1: Chọn thành phố, tên khách sạn, ngày nhận phòng và ngày trả phòng, số lượng người lớn trẻ em trên  thanh tìm kiếm của HOSPI.  Sau đó nhấn nút "Tìm kiếm"
+ Bước 2: Bạn chọn 1 khách sạn/resort mà mình muốn nghỉ dưỡng trong danh sách các khách sạn hiển thị ở màn hình kết quả tìm kiếm ( nếu tìm kiếm theo thành phố, điểm đến). Còn đối với tìm 1 khách sạn/resort cụ thể bạn vui lòng bỏ qua bước này thực hiện bước 3) sau đó bấm "Xem ngay"
Đề xuất: Bạn có thể lựa chọn các khung bộ lọc tìm kiếm nhanh phía bên trái để tìm kiếm nhanh hơn
Đối với những khách sạn/resort để khung "Click để lấy giá"(Vì giá tốt nên không thể show ra ngoài bạn vui lòng nhập email và số điện thoại, giá phòng sẽ tự động cập nhật về email cho bạn. Bạn kiểm tra hộp thư đến hoặc hộp thư rác và bấm vào loại phòng muốn đặt sau đó để tiếp tục.
Đối với khách sạn/resort xuất hiện khung "Gửi yêu cầu" bạn vui lòng nhập thông tin yêu cầu, sau đó bấm gửi yêu cầu, nhân viên sẽ hỗ trợ cho bạn trong vòng 30 phút.
+ Bước 3:  Trong phần trong phần thông tin chi tiết, bạn lựa chọn số lượng phòng tương ứng với loại phòng muốn đặt. Sau đó  bấm nút " Đặt phòng" 
Bạn có thể đặt một lúc nhiều loại phòng khác nhau trong một booking. 
+ Bước 4: Tại màn hình chi tiết đặt phòng, bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin xuất hóa đơn (nếu có) và phương thức thanh toán mà bạn dự định sẽ sử dụng để thanh toán. Nếu bạn có mã giảm giá vui lòng nhập mã giảm giá. Sau đó bấm "Hoàn thành" 
Đề xuất: Bạn nên đăng ký thành viên để tích điểm thưởng Hpoint và đặt dịch vụ nhanh hơn 
+ Bước 5: Sau khi bấm hoàn thành đơn phòng( E- Hotel booking) sẽ hiện ra trên màn hình của bạn và đồng thời gửi về cho email bạn 1 đơn phòng ( E- Hotel booking)  tương tự. Trong vòng 30 phút nhân viên HOSPI sẽ phản hồi xác nhận đơn phòng của bạn bằng email hoặc điện thoại. và cuối cùng bạn chỉ việc thanh toán theo phương thức mà bạn chọn. 
+ Bước 6: Sau khi thanh toán thành công nhân viên HOSPI sẽ gửi cho bạn E- Hotel Voucher "Phiếu xác nhận đặt phòng" qua email,zalo, facebook. và đến ngày nhận phòng, bạn chỉ việc mở file PDF đưa cho tiếp tân khi làm thủ tục nhận phòng 

- Đối với đặt combo. 
+ Bước 1: Bạn vào trang chủ HOSPI.vn trên thanh tìm kiếm có mục Có thể bạn đang quan tâm ? "COMBO" . Bạn lick vào để sẽ đi vào trang hiện thị tất cả các combo trên màn hình của bạn hoặc bạn có thể click vào đường link này để đặt: https://www.hospi.vn/combo
+ Bước 2:  Để việc tìm kiếm được nhanh hơn, bạn chọn cho mình một điểm đến (thành phố), hệ thống sẽ tự động lọc tất cả các combo tại điểm đến mà bạn chọn
sau đó bạn hãy chọn 1 combo mà bạn muốn đặt để xem chi tiết (giá combo, hình ảnh, dịch vụ bao gồm, điều kiện sử dụng, điều kiện hủy) 
Tiếp theo bạn bấm vào khung "Đặt combo" trên màn hình sẽ xuất hiện khung "Xác nhận thông tin" bạn chọn số lượng combo muốn đặt và các dịch vụ khác nếu có và cuối cùng bấm " Xác nhận"
+ Bước 3: Tại màn hình chi tiết đặt phòng, bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin xuất hóa đơn (nếu có) và phương thức thanh toán mà bạn dự định sẽ sử dụng để thanh toán. Nếu bạn có mã giảm giá vui lòng nhập mã giảm giá. Sau đó bấm "Hoàn thành"
Đề xuất: Bạn nên đăng ký thành viên để tích điểm thưởng Hpoint và đặt dịch vụ nhanh hơn 
+ Bước 4: Sau khi bấm hoàn thành đơn phòng( E- Combo booking) sẽ hiện ra trên màn hình của bạn và đồng thời gửi về cho email bạn 1 đơn phòng ( E- Combo booking) tương tự. Trong vòng 30 phút nhân viên HOSPI sẽ phản hồi xác nhận đơn phòng của bạn bằng email hoặc điện thoại. và cuối cùng bạn chỉ việc thanh toán theo phương thức mà bạn chọn. 
+ Bước 5: Sau khi thanh toán thành công nhân viên HOSPI sẽ gửi cho bạn E- Hotel Voucher "Phiếu xác nhận đặt phòng" qua email,zalo, facebook. và đến ngày nhận phòng, bạn chỉ việc mở file PDF đưa cho tiếp tân khi làm thủ tục nhận phòng 

Ngoài ra, Trong trường hợp bạn đang ở nước ngoài, và không muốn tìm kiếm lâu, hay đặt phòng cho đoàn bạn có thể gửi yêu trực trực tiếp trên top trang chủ của https://www.hospi.vn/  ở mục "Đặt phòng nhanh" và Đặt phòng đoàn"  hoặc gửi email đến: booking@hospi.vn để được hỗ trợ nhanh nhất 

 

► HOSPI CÓ BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÔNG ? 
Chúng tôi luôn đề cao vấn đề bảo mật thông tin cá nhân khi sử dụng dịch vụ trên hệ thống HOSPI.vn. Bạn đừng lo lắng vấn đề này nhé ! 
Khi bạn vào website HOSPI trên thanh đầu có xuất hiện icon ổ khóa, tên công ty và dưới cuối website có icon SSL là website đó kết nối an toàn, cũng như việc bảo mật thông tin. HOSPI luôn đảm bảo Đăng ký chứng chỉ bảo mật SSL và đăng ký thông báo trang thương mại qua  Bộ công thương. Bạn có thể click vào icon cuối trang web để kiểm tra thông tin.
Ngoài ra HOSPI có chính sách bảo mật chi tiết. Bạn click vào đây để xem: https://www.hospi.vn/chinh-sach-bao-mat

 

► MẤY GIỜ MỚI ĐƯỢC NHẬN VÀ TRẢ PHÒNG? 
Theo quy định chung tất cả các khách sạn/resort trong nước. Hầu như tất cả đều có điều kiện nhận trả phòng chung
+ Giờ nhận phòng: sau 14:00 
+ Giờ trả phòng: trước 12:00
và cũng có một số khách sạn/resort quy định 
+ Giờ nhận phòng: sau 15:00 
+ Giờ trả phòng: trước 11:00
Do đó trong khách sạn chi tiết (phần giới thiệu, mô tả khách sạn/resort)  có mục "Thời gian nhận,trả phòng" bạn click vào đó để xem quy định riêng của khách sạn/resort đó. 
Tuy nhiên, bạn có thể nhận phòng sớm hoặc trả phòng trễ hơn theo quy định. và việc nhận phòng sớm hay trả phòng trễ phụ thuộc vào tình trạng phòng trống ngày đến và ngày đi, không được xác nhận được trước. Trừ khi bạn đã trả phí cho việc nhận phòng sớm hay trả phòng trễ (thông thường sẽ phí từ 30-50%/ tổng giá phòng/đêm.
Bạn có thể yêu cầu hỗ trợ thời gian nhận trả với tiếp tân khách sạn/resort hoặc gọi hotline: 0767. 166.766

 

► LÀM SAO ĐỂ PHÂN BIỆT ĐƯỢC LOẠI GIƯỜNG ? 
Thông thường loại giường được phân biệt như sau,và đây là mức phân biệt cơ bản, tuy nhiên còn tùy thuộc vào mỗi khách sạn/resort. 
+ Single bed - 1 giường nhỏ (1m - 1m2 x 2m hoặc 1m4 x2m): Giường dành cho 1 người
+ Double bed - 1 giường lớn ( 1m6-1m8 x 2m ) : Giường dành cho 2 người hoặc 1 người
+ Twin bed - 2 giường nhỏ (1m - 1m4 x 2m): Giường dành cho 2 người hoặc 1 người
+ King bed - 1 giường lớn ( 2m x 2,2m): Giường dành cho 2 người hoặc 1 người 
+ Queen bed - 1 giường lớn (2m2 x 2m2): Giường dành cho 2 người hoặc 1 người
+ Triple bed - 1 giường lớn + 1 giường nhỏ hoặc 3 giường nhỏ: Giường dành cho 3 người. 

 

► LÀM SAO ĐỂ BIẾT GIÁ PHÒNG BAO NHIÊU ? 
Một khi bạn đã chọn khách sạn/resort mình muốn lưu trú, trong phần chi tiết khách sạn sẽ hiện thị khung bên trái là tên loại phòng và tương ứng bên phải là giá phòng, vì trong mỗi khách sạn/ resort có nhiều giá phòng khác nhau thường sẽ xuất hiện từ thấp đến cao, cũng đồng nghĩa rằng, giá phòng càng cao thì loại phòng càng tốt.
Ngoài ra, nếu trong 1 loại phòng mà xuất hiện nhiều giá khác nhau thì bạn hãy tìm cho mình một giá phù hợp nhất với ngày đi của mình để đặt ( Ví dụ như: Đặt trước 15 ngày đến, 30 ngày đến, Đang khuyến mãi trong thời gian bạn muốn lưu trú, Đặt đặt từ 2 đêm trở lên.... ) Bạn nên chọn giá thấp nhất để tiết kiệm chi phí của mình 
+ Nếu bạn từ 2 đêm trở lên, ở dưới phần dưới giá phòng có dấu ? bạn hãy đưa chột vào vào đó để biết chi tiết giá phòng từ đêm
+ Giá phòng sẽ hiện thị phụ thuộc vào ngày nhận, trả phòng nên giá sẽ luôn thay đổi nếu rơi vào cuối tuần, dịp lễ,... (nếu có)

 

► TÔI CÓ THỂ THANH TOÁN CÀ THẺ TẠI ĐƯỢC KHÔNG? 
Bạn hoàn toàn có thể thanh toán bằng các loại thẻ visa, master card, JBC, thẻ ATM tại văn phòng HOSPI. Tuy nhiên đối với hình thức thanh toán này, Bạn phải trả thêm một khoản phí khoảng từ 0,5% - 3% tùy theo từng loại thẻ. Phí này là do ngân hàng quy định và tiền phí đó của bạn sẽ được chuyển cho ngân hàng chứ không phải phí do công ty HOSPI thu. 
Cách tính phí: Tổng đơn phòng, combo x % phí cà thể = Tổng thanh toán 

 

► TÔI KHÔNG HÀI LÒNG VỀ NHÂN VIÊN HOSPI VÀ DỊCH VỤ HOSPI , TÔI PHẢN ÁNH NHƯ THẾ NÀO ? 
HOSPI luôn không ngừng thay đổi để xây dựng một công ty có quy mô, uy tín, chuyên nghiệp và làm cho khách hàng tin tưởng và luôn nở nụ cười trên môi du sử dụng dụng dịch vụ của chúng tôi. Tuy nhiên vì là dịch vụ vô hình, nên không thể xảy ra một số sai sót, chưa hoàn hảo được dịch vụ. Do đó HOSPI luôn  ghi nhận những đánh giá, ý kiến, phản ánh của khách hàng  để chúng tôi ngày càng được nâng cao dịch vụ đến nhiều khách hàng hơn. 
Nếu bạn có phản ánh về dịch vụ chúng tôi, hãy gọi 090 345 5152 (Cấp quản lý) hoặc email: danhgia@hospi.vn

 

► GIÁ PHÒNG TRÊN HỆ THỐNG HOSPI CÓ CHUẨN KHÔNG ? ĐÃ BAO GỒM THUẾ, PHÍ, ĂN SÁNG CHƯA ? 
​Giá phòng khách sạn/resort, combo trọn gói trên website của HOSPI là giá chuẩn vào thời điểm quý khách đặt phòng.Khoảng 90% khách sạn/resort trên website HOSPI  giá đã bao gồm Ăn sáng, phí dịch vụ 5% và VAT 10%. Tuy nhiên bạn vui lòng xem kỹ giá bao gồm những gì trước khi xác nhận đặt phòng. Vì 10% khách sạn/resort còn lại sẽ không bao gồm: Ăn sáng, phí dịch vụ, VAT (đa số từ 2 sao trở xuống).
Bạn không phải trả bất cứ khoản nào phát sinh tại khách sạn nằm trong phần giá bao gồm. Trừ những khoản cá nhân (ăn uống, sử dụng các dịch vụ khác tại khách sạn/resort...).

 

► NẾU HỦY ĐƠN PHÒNG THÌ SẼ TÍNH PHÍ THẾ NÀO ?
Vì mỗi khách sạn/resort có điều kiện hủy, đổi khác nhau. Do đó khi đặt phòng hay đặt combo bạn xem điều kiện đính kèm trong đơn phòng hoặc combo nhé.
Theo quy định thì HOSPI sẽ dựa vào đó để tình phí hủy phòng,combo. Nhưng trên tinh thần hỗ trợ khách hàng thì nhân viên sẽ báo cho quý khách qua email hoặc điện thoại vào thời điểm quý khách hủy phòng, và cố gắng hỗ trợ phí hủy nhỏ nhất hoặc chuyển đổi qua một ngày khác mà không mất phí (nhưng tùy thuộc vào từng đơn phòng và combo cụ thể)

 

► THỜI GIAN HOÀN TIỀN SAU KHI HỦY DỊCH VỤ LÀ MẤY NGÀY? CÁCH THỨC NHẬN LẠI TIỀN ? 
Sau khi bạn hủy dịch vụ, và HOSPI đã xác nhận quan email điện thoại về số tiền được hoàn lại 
Thì việc thời gian được hoàn tiền tùy thuộc vào từng khách sạn/resort khác nhau. Thông thường giao động từ 7 ngày - 20 ngày kể từ ngày hủy. 
Tuy nhiên HOSPI luôn hỗ trợ khách hàng để nhận hoàn tiền hớm hơn so với quy định.
- Cách thức nhận lại tiền: Bạn có thể nhận hoàn tiền theo 2 phương thức: Nhận tiền tại văn phòng HOSPI hoặc nhận tiền qua tài khoản ngân hàng.
HOSP sẽ chuyển khoản qua tài khoản mà bạn cung cấp

 

► TÔI CẦN ĐẶT PHÒNG GẤP, TÔI PHẢI LÀM THẾ NÀO ? 
Chúng tôi luôn chọn câu slogan: "anytime" là vì nụ cười và sự an tâm của khách hàng. HOSPI luôn hỗ trợ khách hàng mỗi lúc, mọi nơi dù bất cứ thời gian nào. Bộ phận nhân viên HOSPI luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn miễn phí 24/7 trong vòng 30 phút qua hotline: 0767.166.766 hoặc điện thoại  (028) 3826 8797, email: booking@hospi.vn.
Nếu ban cần giải quyết nhanh vui lòng gọi hotline: 0767.166.766 để được hỗ trợ ngay tức thì 

 

► TÔI CÓ ĐƯỢC MANG THEO VẬT NUÔI ĐI THEO KHÔNG ?  
Quy định về việc mang theo vậy nuôi, Bạn vui lòng báo cho nhân viên HOSPI trước để được hỗ trợ. 
Đa số khách sạn/resort KHÔNG cho phép mang vật nuôi vào. Nên để tránh sự cố đáng tiếc bạn phải thông báo trước. HOSPI sẽ không chịu trách nhiệm việc bạn không được nhận phòng khi mang theo vậy nuôi mà không được thông báo trước

 

► TÔI THANH TOÁN BOOKING BẰNG CÁCH NÀO ?  
Để thanh toán booking bạn có thể sử dụng 3 phương thức mà HOSPI đang sử dụng: 
+ Thanh toán chuyển khoản 
+ Thanh toán tại công ty 
+ Thanh toán tai nhà 
Để xem cách thức chi tiết hơn: Bạn vui lòng click vào đây để xem: https://www.hospi.vn/phuong-thuc-thanh-toan

 

► TÔI THẤY TRÊN HỆ THỐNG HOSPI KHÔNG CÓ KHÁCH SẠN NƯỚC NGOÀI, TÔI MUỐN ĐẶT THÌ PHẢI LÀM THẾ NÀO ?  
Hiện tại trên hệ thống chưa tích hợp khách sạn/resort nước ngoài. Nhưng HOSPI có hệ thống đặt khách sạn/resort quốc tế riêng với giá rẻ hơn đặt trên booking hoặc Agoda. Do đó bạn có thể đặt khách sạn, resort quốc tế qua email: booking@hospi.vn. hotline: 0767.166.766. Bạn chỉ cung cấp một số thông tin yêu cầu như:  nơi đến, khách sạn/resort mấy sao, ngày nhận trả phòng... HOSPI sẽ báo giá qua điện thoại hoặc email 

 

► LÀM SAO ĐỂ ĐẶT PHÒNG CHO NGƯỜI KHÁC ?   
Nếu bạn bạn đặt phòng cho người khác ở theo cách: 
+ Đặt trực tuyến trên hệ thống HOSPI. Sau chọn khách sạn và loại phòng bạn muốn đặt trong phần đền thông tin cá nhân, có mục "Yêu cầu/ghi chú"
Bạn chỉ cần cung cấp họ tên người người nhận phòng, số điện thoại email nếu có, nhân viên HOSPI sẽ hỗ trợ cho bạn 
+ Đặt qua điện thoại hoặc email thì bạn chỉ cần cung cấp họ tên, email, số điện thoại (nếu có) của người nhận phòng cho nhân viên chúng tôi. 
+ Lưu ý: Giá phòng có thể thay đổi khi bạn đặt phòng cho khách mang quốc tịch nước ngoài ( nghĩa là người nhận phòng không làm việc hay đang sinh sống tại Việt Nam)

 

► LÀM SAO ĐỂ ĐẶT PHÒNG CHO NGƯỜI KHÁC ?   
Nếu bạn bạn đặt phòng cho người khác ở theo cách: 
+ Đặt trực tuyến trên hệ thống HOSPI. Sau chọn khách sạn và loại phòng bạn muốn đặt trong phần đền thông tin cá nhân, có mục "Yêu cầu/ghi chú"
Bạn chỉ cần cung cấp họ tên người người nhận phòng, số điện thoại email nếu có, nhân viên HOSPI sẽ hỗ trợ cho bạn 
+ Đặt qua điện thoại hoặc email thì bạn chỉ cần cung cấp họ tên, email, số điện thoại (nếu có) của người nhận phòng cho nhân viên chúng tôi. 
+ Lưu ý: Giá phòng có thể thay đổi khi bạn đặt phòng cho người mang quốc tịch nước ngoài ( nghĩa là người nhận phòng không làm việc hay đang sinh sống tại Việt Nam)

 

► TÔI MUỐN KIỂM TRA TÌNH TRẠNG BOOKING THÌ PHẢI LÀM SAO ? 
Dưới phần cuối cùng của website (Footer) có ô Kiểm tra  E- booking và Xem E- voucher. Bạn chỉ cần nhập mã booking mà HOSPI đã gửi qua email cho bạn 
để kiểm tra. Nếu bạn bạn quên mã booking vui lòng gọi đến văn phòng HOSPI để được nhân viên hỗ trợ.
Tình trạng booking nhân viên chúng tôi sẽ cập nhật lên trên hệ thống như: Chưa thanh toán, Đã thanh toán, Đã cọc, Đã hủy....

 

► LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÔI THAY ĐỔI LOẠI PHÒNG,  NGÀY NHẬN, TRẢ PHÒNG KHI ĐÃ ĐẶT ? 
Để thay đổi loại phòng, ngày nhận trả phòng thì cách tốt nhất bạn phải liên hệ đến nhân viên đã đặt dịch vụ cho bạn hoặc gọi trực tiếp đến văn phòng HOSPI đọc mã booking để được hỗ trợ.  vì việc thay đổi  thông tin booking chỉ dành riêng cho nhân viên chúng tôi

 

Có thể bạn quan tâm: Đặt phòng khách sạn giá rẻ, Combo khách sạn