(028) 3826 8797

Chính sách huỷ đổi, hoàn tiền


Với mong muốn cung cấp  thông tin rõ ràng hơn về chính sách và quy định đổi, hủy, hoàn tiền cho khách hàng. Bạn dành một chút thời gian để đọc qua những chính sách được áp dụng trên hệ thống hospi.vn. Tuy nhiên đứng trên phương diện nhà cung cấp dịch vụ và luôn đem đến quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. HOSPI luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng tối đa trong những trường hợp cụ thể 
Khi bạn muốn thay đổi ngày nhận trả phòng, thay đổi loại phòng, hủy dịch vụ vui lòng liên hệ bộ nhân viên viên HOSPI hoặc gọi hotline: 0767.166.766 để được hỗ trợ tốt nhất. 

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI PHÒNG, ĐỔI NGÀY NHẬN PHÒNG
+ Đối với chính sách đổi phòng: Nếu bạn muốn đổi phòng qua 1 hạng phòng cao cấp hơn thì sẽ phụ thu theo chênh lệch hạng phòng mà khách hàng muốn đổi. giá phòng chênh lệch tùy thuộc vào mỗi khách sạn khác nhau, loại phòng khách nhau. Trong trường hợp bạn muốn đổi xuống hạng phòng thấp hơn hạng phòng mà bạn đã đặt hoặc đang ở thì có thể sẽ không hoàn lại số tiền chênh lệch cho khách hàng và vấn đề được hoàn lại số tiền chênh lệch hay không còn tùy thuộc vào ngày mà khách hàng quyết định đổi. Chính sách hoàn lại hay không sẽ được nhân viên phụ trách sẽ được thông báo qua email hoặc điện thoại mà khách hàng cung cấp. 
+ Đối với chính khách đổi ngày nhận trả phòng: Nếu khách hàng muốn đổi ngày nhận trả phòng vui lòng liên hệ với nhân viên phụ trách hoặc gọi Hotline: 0767.166.766 hoặc email đến booking@hospi.vn để được hỗ trợ nhanh nhất. Hospi sẽ không đảm bảo rằng 100% sẽ có phòng mà ngày khách hàng muốn đổi. Đối với những booking rơi vào ngày quốc lễ của Việt Nam thì bắt buộc không đổi ngày, nếu đổi ngày sẽ bị charge (tính phí) 100% phí dịch vụ. 
 

 

CHÍNH SÁCH HỦY PHÒNG
Trong trường hợp khách hàng đã hoàn thành việc đặt phòng và hoàn thành việc thanh toán cho  Hospi nhưng lại không thể tiến hành chuyến đi của mình, có thể liên hệ với nhân viên phụ trách hoặc gọi hotline: 0767.166.766 để được hỗ trợ việc hủy phòng. Điều khoản, chi phí phát sinh trong quá trình hủy phòng, dời ngày đặt sẽ được tính theo quy định hủy phòng riêng của từng khách sạn (sẽ được thông báo cho khách hàng trong quá trình đặt phòng, qua điện thoại, hoặc email) 

 

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toàn tiền cọc, thanh toán đầy đủ tiền đặt phòng. Nhưng do điều kiện khách quan nên hủy chuyến đi của mình thì Hospi sẽ hoàn lại số tiền cho khách hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua thông tin mà khách hàng cung cấp cho Hospi. Việc hoàn tiền sẽ dựa vào quy định của mỗi booking phòng khác nhau. Vì sẽ có những booking sẽ hoàn tiền 100%, 70%, 50%, 30%... Việc hoàn tiền này sẽ được nhân viên Hospi thông báo cho khách hàng qua điện thoại hoặc email và dựa theo điều kiện hủy phòng của từng khách sạn, resort, combo...
Thời gian hoàn tiền trung bình từ 7-30 ngày kể từ ngày hủy. nhân viên sẽ xác nhận ngày cụ thể được hoàn qua email hoặc điện thoại cho khách hàng

 

 LƯU Ý
Hospi có quyền thay đổi điều kiện, hủy bỏ chính sách bất cứ lúc nào không cần thông báo trước.
Hospi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, thay đổi ngày, loại phòng... gián tiếp, ngẫu nhiên hay do hậu quả phát sinh hoặc trong trường hợp bất khả kháng (thiên tai, chiến tranh…)
Hãy liên hệ với Hospi theo thông tin sau
Gọi hotline: 0767.166.766
Email: hotro@hospi.vn
Đến văn phòng Hospi:Block B, Sunrise City View, 33 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Tp. HCM